ยินดีต้อนรับเข้าสู่เทศบาลตำบลโพธิ์ไทร จังหวัดอุบลราชธานี ติดตอบสอบถาม 045-210411
หน้าหลัก
ข่าวประชาสัมพันธ์
ภาพกิจกรรม
งานจัดซื้อ จัดจ้าง
สถานที่สำคัญ/ท่องเที่ยว
ผลิตภัณฑ์ชุมชน
กระดานข่าว
ดาวน์โหลดเอกสาร
ติดต่อเรา
ก+
ก-
X ปิด
สภาพทั่วไปและข้อมูลพื้นฐาน
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์และพันธกิจ
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างหน่วยงาน
ประกาศ/คำสั่ง
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
คณะผู้บริหาร
ฝ่ายนิติบัญญัติ
หัวหน้าส่วนราชการ
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม
กองสวัสดิการสังคม
หน่วยตรวจสอบภายใน
กิจการสภา
เทศบัญญัติ
แผนงานต่างๆ
แผนอัตรากำลัง
แผนจัดหาพัสดุ
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนการดำเนินงาน
แผนป้องกันการทุจริตประจําปี
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
แผนยุทธศาสตร์และการพัฒนา
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การตรวจสอบภายใน
แผนดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี
รายงานทางการเงิน
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
รายงานผลการประเมินผล LPA
รายงานผลการดำเนินงาน
รายงานประชุมสภา
วารสารรายงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ6เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ6เดือน
รายงานผลการติดตามและประเมินผลแผนพัฒนา
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
ผลการประเมิน LPA
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจ
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสของ อปท.ITA
รายงานการเกิดอุบัติเหตุ
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้งบประมาณประจำปี รอบ6เดือน
การเปิดเผยข้อมูลข่าวสาร
การเปิดเผยจัดซื้อจัดจ้าง
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
คุณธรรมและความโปร่งใส
เจตจํานงสุจริตของผู้บริหาร
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ส่วนตนกับผลประโยชน์ส่วนรวม
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจัดจ้าง
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
มาตรการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
มาตรการป้องกันการรับสินบน
นโยบายไม่รับของขวัญ (No Gift Policy)
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การบริหารทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2563
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2564
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2565
การประเมินคุณธรรมและ ความโปร่งใสของ อปท. (ITA) 2566
การประเมินประสิทธิภาพขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น LPA
กระดานข่าว ถาม-ตอบ
คู่มือมือจัดการข้อร้องเรียน
เรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์
ดาวน์โหลดแบบฟอร์ม
แบบสอบถามความพึงพอใจ
ระบบบันทึกสถิติอุบัติเหตุ
ฐานข้อมุลภูมิปัญญาท้องถิ่น/ตลาดประชารัฐบ้านสร้างแก้ว
แผนการจัดการองค์ความรู้ (KM Action plan)
สาระน่ารู้
คู่มือประชาชน
ระเบียบ/กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
ความรู้เกี่ยวกับภาษี
ประกาศการชำระภาษี
ศูนย์ช่วยเหลือประชาชน
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน
กำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน
ประธานกลุ่มแม่บ้าน
ประธานกลุ่มอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.)
ประธานผู้สูงอายุ
กิจกรรมผู้สูงอายุ
กิจกรรมศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
กิจกรรมงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย
สถิติการเข้าชม เริ่มวันที่ 23/03/2563
วันนี้
116
เมื่อวานนี้
243
เดือนนี้
4,769
เดือนที่แล้ว
5,044
ปีนี้
36,154
ปีที่แล้ว
27,502
ทั้งหมด
96,958
ไอพี ของคุณ
44.200.117.166
ทั้งหมด
กิจกรรม
ข่าวประชาสัมพันธ์
จัดซื้อจัดจ้าง
ไฟล์เอกสาร
ดาวน์โหลดเอกสาร
ค้นหา
แบบสอบถามความพึงพอใจ
หัวข้อ
วันที่
ผลการแสดงความเห็น
1. ความพึงพอใจต่อขั้นตอนการให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีโครงสร้าง/แผนผังขั้นตอนการให้บริการที่ชัดเจนโปร่งใส
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีขั้นตอนการบริการสะดวก รวดเร็ว มีระยะเวลาการให้บริการที่เหมาะสม
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีระเบียบ/แบบฟอร์ม/เอกสารและข้อมูลที่เกี่ยวข้องอย่างชัดเจน
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีนวัตกรรม และมีอุปกรณ์ เทคโนโลยีสารสนเทศที่ทันสมัยในการให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีระบบการให้บริการตามลำดับก่อน-หลัง
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
2. ความพึงพอใจต่อช่องทางการให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีช่องทางการให้บริการ สามารถเข้าถึงได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีการให้บริการนอกสถานที่/นอกเวลาราชการ/วันหยุดนักขัตฤกษ์
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีการให้บริการผ่านสื่อเอกสารประชาสัมพันธ์ โปสเตอร์ ป้ายประชาสัมพันธ์
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีการให้บริการผ่านสื่อเทคโนโลยีสารสนเทศ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีการเปิดรับฟังข้อคิดเห็นการให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
3. ความพึงพอใจต่อเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีจิตบริการ มีความสุภาพ อ่อนน้อมถ่อมตน และมีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีความรู้ความสามารถให้บริการและให้คำแนะนำปรึกษาได้อย่างถูกต้องเชื่อถือได้
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีความตรงต่อเวลา บริการรวดเร็ว และถูกต้อง
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีความเสมอภาคในการให้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีความซื่อสัตย์สุจริต โปร่งใส
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
4. ความพึงพอใจต่อสิ่งอำนวยความสะดวก
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- สถานที่ตั้งของหน่วยงานมีความสะดวกในการเดินทางมารับบริการ สามารถเข้าถึงได้ง่าย
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีป้ายข้อความบอกจุดบริการ/ป้ายประชาสัมพันธ์การบริหารและมีจุดประชาสัมพันธ์บริการข้อมูลข่าวสาร
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีการจัดอาคารสถานที่ สภาพแวดล้อมและสิ่งอำนวยความสะดวกที่เหมาะสมเป็นระเบียบเรียบร้อย สะอาด สร้างความประทับใจแก่ผู้มาใช้บริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- จัดให้มีสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผู้พิการ/ผู้สูงอายุ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ
- มีเจ้าหน้าที่อำนวยความสะดวก และให้ความเข้าใจในเรื่องที่ขอรับบริการ
23 เมษายน 2562
ผลสำรวจ